“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CÀNG LONG ::.”

ĐOÀN TRƯỜNG THPT NGUYỄN ĐÁNG TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN “XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG”

Ngày 26/05/2024, Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Nguyễn Đáng tổ chức Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường”.
Tham dự diễn đàn có các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn trường cùng với 38 đồng chí bí thư chi đoàn lớp 10, 11, 12.
Hình ảnh hoạt động
Tại hoạt động các em học sinh được chia sẻ những câu chuyện đẹp về tình bạn trong môi trường học đường, trong cuộc sống, định hướng việc xây dựng tình bạn đẹp trong học sinh. Chia sẻ, trao đổi, cổ vũ những thói quen tốt, hành động đẹp trong việc phòng chống bạo lực học đường. Chia sẻ kiến thức pháp luật có liên quan đến hậu quả do bạo lực học đường gây ra; kỹ năng xử lý tình huống để ngăn chặn bạo lực học đường hoặc tham gia giải quyết, đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường. Tuyên dương những tấm gương có thói quen tốt, hành động đẹp, tích cực trong việc tham gia giải quyết, phòng, chống bạo lực học đường.
Hình ảnh hoạt động
Qua diễn đàn, các thành viên tham gia đã nâng cao nhận thức về nguyên nhân, hậu quả và giải pháp ngăn ngừa bạo lực học đường, trở thành những tuyên truyền viên góp phần cùng tập thể sư phạm nhà trường trong công tác xây dựng môi trường học tập thân thiện, an toàn, lành mạnh trong thời gian tới.
Tin, ảnh: Đoàn trường THPT Nguyễn Đáng

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn