“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CÀNG LONG ::.”

ĐỒNG CHÍ SƠN BÔNG – BÍ THƯ CHI ĐOÀN ẤP NGUYỆT LÃNG C GƯƠNG THANH NIÊN TIÊU BIỂU TRONG HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH”

Đồng chí Sơn Bông – Bí thư Chi đoàn ấp Nguyệt Lãng C từ năm 2021 cho đến nay. Với tinh thần nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ, đồng chí Sơn Bông luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đoàn viên, xây dựng chi đoàn vững mạnh nhiều năm liền.

Trong những năm qua trên cương vị là Bí thư Chi đoàn ấp, đồng chí luôn quán triệt, triển khai đầy đủ các nghị quyết, kế hoạch của Chi bộ, Đoàn cấp trên, chủ động thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua tại Chi đoàn đặc biệt là việc triển khai thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đồng chí luôn xác định mình cần học tập và làm theo Bác ngay từ những việc làm bình thường và giản dị hằng ngày, từ đó tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, phấn đấu vươn lên, phát huy vai trò, tính tiền phong gương mẫu, xung kích của người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Hình ảnh đồng chí Sơn Bông (người thứ ba bên trái sang) tham gia hoạt động tình nguyện tại địa phương

Hình ảnh đồng chí Sơn Bông (người thứ ba bên trái sang) tham gia hoạt động tình nguyện tại địa phương

Đồng chí cùng với đoàn viên trong chi đoàn thực hiện tốt phong trào xung kích, tình nguyện, xây dựng chuẩn mực về đạo đức, lối sống, tác phong làm việc trong cán bộ đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn, phấn đấu rèn luyện, gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động.

Noi gương Bác Hồ học tập suốt đời, đồng chí Sơn Bông luôn phấn đấu không ngừng tu dưỡng đạo đức, lối sống lành mạnh, hoàn thành mọi nghĩa vụ của người công dân, đi đầu gương mẫu trong việc chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Với sự nhiệt tình, trách nhiệm, hết mình trong công tác Đoàn tại địa phương, trong quá trình công tác, đồng chí đã nhận được nhiều giấy khen của các cấp như: Cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi hàng năm đặc biệt đồng chí vinh dự được nhận tuyên dương thanh niên dân tộc tiêu biểu của Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Trà Vinh năm 2024.

Bên cạnh đó, đồng chí Sơn Bông đã không ngừng vượt khó vươn lên phát triển kinh tế gia đình, hàng ngày ngoài công việc do Đoàn cấp trên phát động, công việc do Chi bộ, ban nhân dân ấp phân công. Đồng chí mở tiệm hớt tóc thu nhập bình quân mõi ngày từ 200.000 – 300.000 đồng đồng thời tham gia các hoạt dộng “Hớt tóc miễn phí” trên địa bàn xã, với thu nhập trên cũng phần nào giúp trang trải cuộc sống và yên tâm công tác.

Là một Bí thư Chi đoàn giỏi – Thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác và có nhiều thành tích đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, đồng chí Sơn Bông xứng đáng là một tấm gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác để đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã noi theo.

Tin, ảnh: Xã đoàn Bình Phú

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn