“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CÀNG LONG ::.”

GƯƠNG THANH NIÊN TIÊU BIỂU TRONG PHONG TRÀO HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN

Hiến máu tình nguyện là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân, tương ái “thương người như thể thương thân” của dân tộc ta. Qua phong trào hiến máu tình nguyện, trên địa bàn huyện Càng Long đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình đáng trân trọng, cần biểu dương và nhân rộng. Một trong những tấm gương tiêu biểu đó là đồng chí Nguyễn Tấn Phát, Bí thư Đoàn TN Thị trấn Càng Long.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp. Với những suy nghĩ và hành động tích cực, đến nay, đồng chí Nguyễn Tấn Phát đã tham gia hiến máu tình nguyện trên 06 lần, đồng thời, thường xuyên tuyên truyền, vận động các bạn đoàn viên của Chi đoàn tích cực hưởng ứng phong trào “Hiến máu tình nguyện” do Đoàn cấp trên phát động.

Hình ảnh đồng chí Nguyễn Tấn Phát trong 01 lần tham gia hiến máu tình nguyện

Không chỉ tích cực trong phong trào “Hiến máu tình nguyện” cứu người, đồng chí Nguyễn Tấn Phát  còn được biết đến là người luôn có ý thức học tập, rèn luyện, không ngừng nâng cao kiến thức về lý luận chính trị và chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí luôn tận tụy với công việc, chấp hành tốt nội quy, quy chế của ngành, có lối sống lành mạnh, trung thực, luôn giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động trong nội bộ.

Với nhiều đóng góp tích cực của mình, đồng chí Nguyễn Tấn Phát đã trở thành tấm gương sáng, điển hình cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên ở địa phương noi theo. Sự nhiệt tình, năng nổ, tích cực của đồng chí đã trở thành động lực lan tỏa đầy ý nghĩa và giá trị nhân văn cao đẹp trong phong trào hiến máu tình nguyện tại địa phương.

Huyện đoàn Càng Long – Hội LHTN Việt Nam huyện Càng Long

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn