“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CÀNG LONG ::.”

HUYỆN ĐOÀN – HỘI LHTN VIỆT NAM HUYỆN CÀNG LONG TỔ CHỨC SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ LÝ LUẬN TRẺ QUÝ II NĂM 2024

Ngày 24/05/2024, tại hội trường Ban Dân vận Huyện ủy Càng Long, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Càng Long tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ với chuyên đề “Vai trò của đoàn viên thanh niên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng”, trong buổi sinh hoạt Ban chủ nhiệm đã nêu rõ Công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vừa là nhiệm vụ thường xuyên, vừa là yêu cầu cấp bách, đòi hỏi tinh thần trách nhiệm của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân. Nêu cao vai trò tiền phong, xung kích của tuổi trẻ, thanh niên Việt Nam đã và đang tích cực triển khai thực hiện nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng với nhiều giải pháp sáng tạo, đồng bộ, hiệu quả. Tham dự sinh hoạt Câu lạc bộ có 21/21 đồng chí là thành viên Câu lạc bộ lý luận trẻ huyện, nhiệm kỳ 2022 – 2027 cùng cán bộ, ĐVTN ở các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện.

Hình ảnh tại buổi sinh hoạt

Thanh niên là đội dự bị tin cậy của Đảng, trực tiếp tham gia thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt, thanh niên là lực lượng có vai trò quan trọng trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn khẳng định rõ vị trí, vai trò và đặt niềm tin vào thế hệ trẻ. Người khẳng định rằng: “Thanh niên là người chủ tương lai của nước nhà. Thật vậy, nước nhà thịnh hay suy, mạnh hay yếu, một phần lớn là do các thanh niên” . Với vai trò, nhiệm vụ kế tục sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Ðảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, đòi hỏi khách quan đặt ra hiện nay là cần không ngừng phát huy vai trò của lực đoàn viên, lượng thanh niên trong bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác có hiệu quả các quan điểm sai trái, thù địch. thông qua buổi sinh hoạt ban chủ nhiệm đã chỉ đạo từng thành viên phải phát huy vai trò Tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc nghiên cứu, học tập các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chú trọng phổ biến, tuyên truyền trên internet, mạng xã hội và các kênh truyền thông khác những nội dung liên quan đến an ninh truyền thông, đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, nhận diện kịp thời âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch.Tăng cường các hoạt động tổ chức sinh hoạt chuyên đề chia sẻ kinh nghiệm trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch cho Đoàn và lực lượng thanh niên thông qua các buổi họp lệ chi đoàn.

Hình ảnh tại buổi sinh hoạt

Câu lạc bộ Lý luận trẻ là mô hình tập hợp các cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên yêu thích và có khả năng nghiên cứu, trao đổi về lý luận, chính trị, góp phần trang bị cho đội ngũ cán bộ Đoàn, đoàn viên khả năng lý luận, nghiên cứu về Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh. Tạo diễn đàn, sân chơi giúp đoàn viên, thanh niên được bày tỏ suy nghĩ của cá nhân đối với những vấn đề hiện nay.

Huyện đoàn Càng Long

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn